THÔNG BÁO

Về việc xin Thủ tướng cho phép điều chỉnh mục đích sử dụng 5,5ha đất (Dự án thành phần 5,5ha xây dựng Chung cư CC3, CC4 và CC5) thành thương mại

Dự án Đầu tư Xây dựng Khu nhà ở Cán bộ, Giảng viên Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh

 tại Phường Phú Hữu, Quận 9.

Kính gửi: Cán bộ, Giảng viên và Người góp vốn

Nhằm mục đích tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về nguồn vốn xây dựng hoàn chỉnh hạ tầng của Dự án Đầu tư Xây dựng Khu nhà ở Cán bộ, Giảng viên Đại học Quốc gia TP. HCM tại Phường Phú Hữu, Quận 9 (Dự án) để xin UBND Tp.HCM cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Cán bộ, Giảng viên và Người góp vốn (NGV) và có kinh phí trả cho Cán bộ, Giảng viên và NGV trên 01 nền, trong thời gian vừa qua, Chủ đầu tư đã làm việc cùng các cơ quan chức năng cấp Thành phố và Trung ương để xin chủ trương thương mại Dự án thành phần 5,5ha xây dựng Chung cư (CC3, CC4 và CC5) thuộc Dự án. Nếu được chấp thuận thương mại, Chủ đầu tư sẽ phối hợp cùng với các cơ quan chức năng có thẩm quyền tiến hành đấu thầu, đấu giá công khai, minh bạch theo đúng quy định của pháp luật.

Thực hiện Thông báo số 305/TB-VPCP ngày 27/8/2019 của Văn phòng Chính phủ về ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình về việc giải quyết vướng mắc liên quan đến Dự án đã nêu rõ “Đối với khu đất 5,5ha thuộc dự án Khu nhà ở Cán bộ, Giảng viên Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM): ĐHQG-HCM lấy ý kiến của Cán bộ, Giảng viên đóng góp vốn và của những người góp vốn vào dự án để tiếp tục đầu tư, xây dựng dự án thành phần tại khu đất này theo quy hoạch đã được phê duyệt. Trường hợp thống nhất phải điều chỉnh mục đích sử dụng 5,5ha đất thành thương mại để có tiền hoàn thiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật dự án, ĐHQG-HCM có văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ; Bộ TNMT; Bộ Xây dựng và UBND Tp.HCM hướng dẫn ĐHQG-HCM hoàn thiện hồ sơ liên quan đến việc điều chỉnh trên theo đúng quy định của pháp luật.

Nay, Ban QLDA 245 triển khai thực hiện lấy ý kiến Cán bộ, Giảng viên và NGV về nội dung nêu trên theo Phiếu lấy ý kiến đính kèm Thông báo này. Hạn cuối gửi Phiếu lấy ý kiến về  Ban QLDA 245 trước ngày 20/9/2019.

         Phiếu lấy ý kiến sau khi hoàn thành vui lòng gửi trực tiếp hoặc bằng thư tín về:

-       Ban Quản lý Dự án 245.

Địa chỉ: Phòng 206A, Khu Công nghệ phần mềm ĐHQG-HCM, KP6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp.HCM

     Mọi thắc mắc đề nghị liên hệ: Ông Nguyễn Công Dũng, Điện thoại: 0919.840.109 - 028. 3724.4414               

        Vì tính chất quan trọng của ý kiến Cán bộ, Giảng viên và NGV đối với việc xin thương mại 5,5ha đất Chung cư để bổ sung nguồn vốn, thúc đẩy việc triển khai hoàn thành Dự án, rất mong nhận được sự hợp tác của Cán bộ, Giảng viên và NGV.

          Trân trọng./.

Ghi chú: Thông báo và Phiếu lấy ý kiến sẽ được gửi thư chuyển phát nhanh đến quý Thầy, Cô và NGV. Trường hợp quý Thầy, Cô và NGV không nhận được thư có thể Download Phiếu lấy ý kiến tại trang Website để thực hiện.

Download Thông báo tại đây

Download Phiếu lấy ý kiến tại đây

http://da245.net

BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN 245

Địa chỉ: P206A, Khu Công Nghệ Phần mềm,khu phố 6 phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028.3724.4414 

Email: bda245.dhqg.tphcm@gmail.com